Chọn mua cây nước nóng lạnh Hàn quốc KG44

Hỏi:

Chào Kangaroo Việt Nam, tôi muốn mua sản phẩm cây nước nóng lạnh Hàn quốc KG44 về sử dụng cho gia đình. Trong những ngày lễ,Tết  việc pha trà, ca phê đón khách diễn ra thường xuyên, mà đun sôi nước rất mất thời gian, hoặc cho vào phích thì không đảm bảo độ nóng. Tôi được nhiều người quen giới thiệu là nên sử dụng cây nước nóng lạnh Hàn quốc KG44. Tôi rất mong Kangaroo Việt Nam tư vấn giúp tôi về sản phẩm này để tôi có thể mua cho gia đình sử dụng.

KG44
Cây nước nóng lạnh Kangaroo là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn cho rất nhiều gia đình, văn phòng

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi về cho tổng đài của Kangaroo Việt Nam. Đây cũng là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã đặt ra khi muốn chọn mua cây nước nóng lạnh Kangaroo. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về sản phẩm này để bạn có thể lựa  chọn cho gia đình mình  cây nước nóng lạnh Hàn quốc KG44 về sử dụng.

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo có ưu điểm ra sao?

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là máy làm nóng, lạnh nước tiện lợi và an toàn cho rất nhiều gia đình, văn phòng. Cây nước nóng lạnh Kangaroo có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho cả gia đình và văn phòng của bạn. Đây là sản phẩm có mẫu mã đẹp, bắt mắt tô điểm thêm cho không gian của bạn.

Từ nay, bạn không cần quá mất thời gian và diện tích cho nhiều sản phẩm như tủ lạnh, ấm đun nước,… nhu cầu làm lạnh hoặc đun nóng nước nay được tích hợp 2 tính năng trong một sản phẩm duy nhất – rất gọn gàng, tiện lợi.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp. Cây nước nóng lạnh Kangaroo tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng. Cùng rất nhiều những tính năng, thiết kế thông minh khác, sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo là sản phẩm đáp ứng một cách tối ưu những nhu cầu của bạn và gia đình.

cau-tao-cay-nuoc-nong-lanh-KG-44
Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 với màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng.

2.Tính năng ưu việt của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44

Thiết kế  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 sang trọng

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 với màu sắc và hoa văn trang nhã, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất phòng khách, văn phòng hay cửa hàng sang trọng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 có Nhiều tính năng tiện dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng

3.Tính năng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44

       °  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 Tiện dụng, dễ dùng với 2 vòi riêng biệt nóng, lạnh.

 

       °  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 làm lạnh bằng Block LG.

 

       ° Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 có bầu đun bằng thép không gỉ.

 

       °  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 có vòi nóng bằng khoá an toàn.

 

       °  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 có thiết kế vững chãi.

 

       °  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 có kiểu dáng sang trọng, đa dạng màu sắc.

 

  •  Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG44 được bảo hành: 12 tháng

 

  • Made in Korea

Bạn có thể qua Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng – 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Showroom: Số 136 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội để mua hàng và được hưởng khuyến mãi . Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại và địa chỉ, Kangaroo Việt Nam sẽ ship hàng tận nơi cho bạn nhé.

Cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh giá rẻ

Cây nước nóng lạnh giảm giá
Mua cây nước nóng lạnh ở đâu

Chọn mua cây nước nóng lạnh Hàn quốc KG44

Leave a comment