Chi tiết tính năng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46

Rất nhiều khách hàng đã gửi câu hỏi về cho Kangaroo Việt Nam về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46. Chính vì vậy, hôm nay, Kangaroo Việt Nam sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn về cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46. Đây chính là một sản phẩm rất tiện dụng, đa năng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trên thị trường.

30492_cay-nuoc-nong-lanh-kangaroo-kg46
Máy nóng lạnh Kangaroo KG46 với bầu đun bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn

1.BẦU ĐUN BẰNG THÉP KHÔNG GỈ

Máy nóng lạnh Kangaroo KG46 với bầu đun bằng thép không gỉ sẽ đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời nhờ bầu đun này cũng làm tăng tuổi thọ của máy, giúp bạn sử dụng  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 được lâu dài hơn.

2.VÒI KHÓA AN TOÀN

Vòi nóng của máy nóng lạnh Kangaroo KG46 bằng khóa an toàn. Nhờ thiết kế thông minh này,  cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46 tránh gây ra những trường hợp sơ suất khiến làm bỏng, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ hoặc trẻ em. Nắm bắt được tâm lý khách hàng khi sử dụng sản phẩm thường lo lắng trẻ nhỏ dễ bị bòng. Thì nay nhờ thiết kế tối ưu này, các gia đình sẽ xóa tan được những băn khoăn này khi sử dụng sản phẩm.

3.LÀM LẠNH BẰNG BLOCK LG

KG46
Đặc biệt là có cơ chế làm lạnh của máy nóng lạnh Kangaroo KG46 là làm lạnh bằng Block LG, môi chất R134A

Đặc biệt là có cơ chế làm lạnh của máy nóng lạnh Kangaroo KG46 là làm lạnh bằng Block LG, môi chất R134A. Nhờ cơ chế này giúp thời gian làm lạnh nhanh tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ. Thêm vào đó, Môi chất R134A không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến cơ thể sống, không ăn mòn các kim loại chế tạo máy.

Vậy là nhu cầu làm nóng và lạnh nước uống của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn, bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng.

4.CÁC CÁCH TĂNG TUỔI THỌ VÀ GIỮ VỆ SINH NGUỒN NƯỚC MÁY NÓNG LẠNH

– Bước 1, bạn Rút nguồn điện, lấy bình nước úp trên máy ra, để nơi an toàn.

– Tiếp theo, bạn xả bỏ nước nóng lạnh trong máy ra ngoài, đồng thời tháo rời từng bộ phận như hai vòi, đĩa chia nước, khay nước xả.

– Bạn nên Vệ sinh bồn nóng, lạnh bằng khăn sạch.

– Bạn nên Sử dụng cọ vệ sinh chuyên dùng để làm sạch các kẽ nhỏ trong bồn, hai ống, hai vòi của cây nước nóng lạnh.

– Sau khi vệ sinh xong, bạn nên dùng nước sạch súc rửa nhiều lần bồn nóng và bồn lạnh. Lắp đặt các bộ phận rồi cắm điện lại cho cây nước nóng lạnh.

Như vậy trên đây là những thông tin cần thiết về sản phẩm cây nước nóng lạnh của Kangaroo. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh Kangaroo

Cây nước nóng lạnh giá rẻ

Cây nước nóng lạnh giảm giá
Mua cây nước nóng lạnh ở đâu

Chi tiết tính năng cây nước nóng lạnh Kangaroo KG46

Leave a comment